Sunday 24 July 2016

महाराष्ट्र कुळ वहिवाट व शेतजमीन अधिनियम 1948 चे कलम 43 चे शर्तीस अधीन असलेल्या जमिनीचे सक्षम अधिकाऱ्याचे परवानगीशिवाय झालेले हस्तांतरण नियामाकुल करणे

         महाराष्ट्र कुळ वहिवाट व शेतजमीन अधिनियम 1948 चे कलम 43 चे शर्तीस अधीन असलेल्या जमिनीचे सक्षम अधिकाऱ्याचे परवानगीशिवाय झालेले हस्तांतरण नियामाकुल करणेबाबत कलम 84 (क ) मध्ये पूर्वी तरतूद नव्हती.
   


       सन 2016 चा अधिनियम 20 दि. 7 मे 2016 अन्वये अशी हस्तांतरणे नियामाकुल करणेबाबत ची तरतूद अधिनियमात करणेत आलेली आहे.त्यानुसार खालील बाबींची पूर्तता होत असलेस हस्तांतरण नियामाकुल होणार आहे.

1.कुळकायदा कलम 43 शर्तीस अधीन असलेल्या जमिनीचे सक्षम अधिकाऱ्याच्या परवनगीशिवाय हस्तांतरण झालेले प्रकरणी कलम 84 क अन्वये आदेश तहसिलदार यांनी दि.7/05/2016 पूर्वी पारित केलेले नसावेत.

2.जमीन खरेदी केलेली व्यक्ती (कुळ नसलेली) सक्षम अधिकाऱ्याच्या परवानगीशिवाय खरेदी केलेल्या जमिनीचे अनुषंगाने चालू बाजारभावाच्या 50 % रक्कम (शेती प्रयोजन वापर होणार असेल तर ) अथवा 75% (जमिनीचा वापर शेतीव्यतिरिक्त होत असेल तर ) रक्कम सरकार जमा करील.
   

       वरील बाबींची पूर्तता झालेस हस्तांतरण नियामाकुल होणार आहेत.तरी कुळकायदा 43 शर्तीस असलेली जमीन सक्षम अधिकाऱ्याचे पूर्व परवानगीशिवाय खरेदी केलेली असलेस सदर व्यवहार नियमाकुल करणेसाठी तहसिल कार्यालय यांचेकडे प्रस्ताव सादर करावा.


सन 2016 चा अधिनियम 20 दि. 7 मे 2016 प्राप्त करणेसाठी खालील लिंक वर क्लिक करा 


109 comments:

Suhas Hanumant Mane said...

thank you sir

ASHISH SHETH said...

sir I want to talk to you regarding our tanancy case. Need your guidence. How can I ?

Unknown said...

Sir I m kul on agriculture land from more than 25 years.. If I wanted to own this land as ownership. What I have to do. Plz Guide. Prithviraj pawar Ratnagiri chiplun

Anonymous said...

SIR,

माझ्या आजीची स्वकष्टाची जमीन असून घरपट्टी तिच्या नावे आहे. जर तिला तिची जमीन माझ्या वडिलांच्या नावावर करायची असेल तर काय करावे लागेल?? कृपया मार्गदर्शन मिळावे.

manoj bhalerao said...

तुमच्या आजींची स्वःकष्टाची म्हणजेच (वडलोपारजीत)नाही. तुमची आजीं हयात (जिवंत)असेपर्यंत आजींनी ठरवले तरच तुम्ही मालक होऊ शकता अन्यथा नाही.

Unknown said...

आमची सामायिक जमीन होती ती आम्ही विकली पण त्या मध्ये 2गुंढा जमीन जास्त भरली ती कुणाची कुपया मार्ग दर्शन करावे

Unknown said...

माझ्या सातबारावर 38 ई चे उलंघन होत आहे असा शेरा आहे.....याचा अर्थ काय होतो...कृपया मार्गदर्शन करा..

Unknown said...

सर,माझ वडीलांच्या नावे असलेल्या सातबारा उतारा वर कु.का.८४ विरुद्ध व्यवहार व कु. का.क.४३ यास पात्र असा शेरा आहे तरी तो कमी करण्यासाठी काय करावे व एकूण किती खर्च येईल? कुपया मागदमार्गद करावे....

Unknown said...

38हे 1966आधिनियम 41चा कलम आहे तुम्ही नेट वरून डाउनलोड करा मला पण अझून यांनी उत्तरदिलें नाही तुम्हाला सर्व कलम कळेल

R.C.DESHPANDE /9665213652 said...

Titles should also be mentioned in English Words for others to identify them in English Law Books

Unknown said...

नमस्कार सर,मीसंभाजी काळाने पुरंदर मा केस खूप किचकट आहे १९४३ ला माझे पणजोबा जमिनीत कुल होते त्यांचेनंतर चुलत आजोबा व नंतर माझी आजी कुल होती.१/४/५७ ला जमीन मालक विधवा होती व माझी आजीही विधवा होती त्यामुळे व्यवहाराची तारीख पुढे ढकलण्यात आली त्याच वेळी कुळाने खंड दिला नाही म्हणून १९५७ ला तहसीलदारांनी ताबा मालकाला द्यायला हुकुम झाला नंतर डेप्युटी कलेक्टर यांनी तीन वर्षांचा खंड ९० दिवसात भरून ताबा कुळकडेच ठेवण्याचा हुकुम दिला नंतर ,m r t आमच्यावकिलांनी युक्तिवाद केला नाही केस फेरतपासणी साठी तहसीलदार कडे पाठविली तहसीलदरनी ३७६/ रू भरण्याचा आदेश दिला तो भरला नाही कलेक्टर यांनीही तो कायम करून ताबा मालकाला द्यावा असा हुकूम दिला . ताबा प्रत्यक्षात दिला नाही फक्त फेरफारात ताबा दिला अशी नोंद केली २००३ ला मालकाच्या वारसांनी जमीन तिसऱ्याच व्यक्तींना विकली माझी आजी त्यावेळी जिवंत होती मी आजीच्या नावाने ७/१२ नोंदिस हरकत घेतली खरेदीदार व जमिंमलकाचे वारसदार यांनी आजी मयत असल्याचा जबाब देऊन नोंद मंजूर करून घेतली . त्यावर प्रांत यांनी निंड रद्द केली नंतर कलेक्टर यांनी नोंद मंजूर करण्याचा आदेश योग्य ठरवला व आयुक्त व महसूल मंत्री यांनी तो २०१७ ला कायम केला .आता खरेदीदार हे जबरदस्तीने ताबा घेऊ पाहत आहेत मी दिवाणी न्यायालयात ताबा घेण्यास मनाई साठी दावा दाखल केला आहे मला मनाई मिळेल का ? धन्यवाद!

Unknown said...

तीन वर्षाचा खंड १०५ त्यावेळी ९० दिवसाचे आत भरला आहे त्याची पावती आहे

Unknown said...

9766077700

Unknown said...

मी भारतीय सेनेमध्ये आहॆ मला शेती करण्यासाठी जमीन पाहिजे तर मी कोणाकडे अर्ज करू व त्यासाठी कायप्रकिया आहॆ

Unknown said...

Sir mazya 7/12 utaryavr 84 k shera ahe to mla kadhycha ahe ...ky kru

Unknown said...

Sir mzya babacha 7/12 nusar shet 2 he 00 Ar aahe aani shejarchi 1 he.00 Ar aahe aani yamadhe je rod madhye geleli 18 ar te shejaryachya 7/12 var geli aahe aani mazay banana 18 ar shet kami yet aahe aani shejarcha sahamat navi aahe shet kami karayla tar Kay karaych sir mala lavakar uttar sanga sir

Unknown said...

Mazay mo.no.9657852867

Unknown said...

Sir aamchi kharedi chi chaturseema chukli ahe

Unknown said...

माझ्या आजोबाचया नावाने कुळाचे 1951 चे प्रमानपत्र आहे.पण 7/12 नाही आज परयत 10 एकर जमीन कोनाचयाच नावची नाही काय करावे.

Unknown said...

सर दर्गाह ला सर्विस इनाम १८७२ मध्ये मिळालेली जमीन १९५२ मध्ये वहीतदाराने कुळ लावून नावावर करुन घेतली. पन इनाम जमीनीला कुळ लागत नाही, प्रकरन विदर्भ मधील आहे, कुळ लागते की नाही यासंदर्भात माहिती असेल तर पाठवा

Unknown said...

माझे नाव व अधिकार अभिलेखात दाखल करण्यासाठी महाराष्ट्र शासन महसुल व वन विभागाकडील दि.०५/०१/२०१८ रोजीच्या अधिसुचने नुसार महाराष्ट्र कुळवहिवाट व शेत जमिन अधिनियमाच्या कलम १८(अ) तसेच कलम १७ ब (१) चे पत्रक मी कसे मिळवू शकतो ?

Unknown said...

माझे नाव व अधिकार अभिलेखात दाखल करण्यासाठी महाराष्ट्र शासन महसुल व वन विभागाकडील दि. ५/१/२०१८ रोजीच्या अधिसुचने नुसार महाराष्ट्र कुळवहिवाट व शेत जमिन अधिनियमाच्या कलम १८ (अ) तसेच कलम १७ ब (१) हे परिपत्रक (जीआर) मी कसे मिळवू शकतो ?

Unknown said...

8788626677

Unknown said...

कुळकायदा ८४ क कलम म्हणजे काय ?
माहिती मिळेल ?

Unknown said...

सर माझ्या 7/12 वर आम्ही 1932 पासून कुळ आहोत तसेच सदर सर्व निकाल तहसीलदार प्रांत ऑफिस कोल्हापूर mrt निकाल आमच्या सारखे आहेत तर मालक सदरी नोंद होण्यासाठी काय प्रोसेस करावी लागेल

Praveen Patil said...

वहिवाट जमीन नावावर करायची होईल का?
गेली ५० वर्ष जमीन आम्ही कसत आहोत.
तसेच आमचं नाव देखील वहिवाट मध्ये आहे.

Unknown said...

आम्ही गेले 60/70 वर्ष जमीन गुरे बधण्यासाठी वापरत आहोत आणि आता आमच्या शेजारी मानत आहे ही आमची जमीन आहे साधार जमीन गावठाण मध्ये येते कृओय मार्ग सुचवा

Kishor chavan said...

मि आदिवासी आहे माझ्या आई वडिलांचे हृदयआजारा साठी पैसे हवे आहेत महुन जमिन विकायचि आहे ति गैर आदिवासीना विकायचि आहे तात्काळ तस काहि g r asel तर मल send करा .kishor .माझा gmail kishorechavan8@gmail.com

Anonymous said...

amchi eman jamin 75 akar panjobala milali tyana 5 mula hoti 4ni ni ghetali ekala dili nahi,tar kay karave?

Unknown said...

सर माझ्या आजोबांनी 1*5 गुंठा जमीन विकत घेतली होती 1971 मधे व तिथे घर बांधले पण स्ट्याम्प रजिस्टर kela.नाही केला व तिथे सध्या रहाते घर आहे व घराचा ताबा माझ्या कडे आहे घरपट्टी पावती पण आहे तर त्या जमिनीवर मझ्या नावाची नोंद करण्या साठी काय करावे लागेल

Unknown said...

माझ्या आजोबांची 3 एकर शेती आहे मोठे चुलते यांनी शेतीचे वाटप किंवा खातेवाटप झाले नसताना वडील व २ चुलते यांच्या हिश्शाची शेती फसवणूकीने स्वतःच्या नावे केली आहे तरी अशाप्रकारे शेती स्वतःच्या नावे करता येते का?

Unknown said...

सक्षम प्राधिकार्यांच्या पूर्व परवानगी शिवाय हस्तांतरास बंदी - कुळ कायद्याने प्राप्त जमीन

याचा काय अर्थ आहे प्लीज सांगाल का?

Unknown said...

43(1)

Unknown said...

What is succession certificaye

Unknown said...

7/12 वरील 84 अ कुळ कायदा विरूद्ध व्यवहार असा शेरा आहे. तो काढण्यासाठी काय करावे

Unknown said...

bhogawta varg 2 kami karane Babat mahiti

Anonymous said...

Mazya 7/12 var "सक्षम प्राधिकार्यांच्या पूर्व परवानगी शिवाय हस्तांतरास बंदी-कुळ कायदयाने प्राप्त जमीन."
Asa shera ahe hyachya arth ky hoto n hi jamin bin shetichya kamasathi vikata yete ka...
Please answer

Unknown said...

सर आमची एकत्र कुटुंब पद्धतीने जमीन होती त्यावर माझ्या माझ्या चुलत काकाचे नाव आहे व सोबत वाहीवतदार व इतर ८ अशी नोंद आहे तर माझे वडील मृत्यू पावले असून माझे नाव सातबर वर लागेल का ? आणि काय करायला लागेल

सुरेंद्र said...

सर 1902 पासून च्या माझ्या पूर्वजांच्या जमिनी 1960 नंतर वरीष्ठ समाज्याने जुलूम जबरजसतीने हिसकावून घेतल्या त्या नंतर ,माझे आजोबा मिल्ट्री मधून आल्यावर सगळे नकाशे सातबारा महसूल खात्यामधून मिळवले, सगळ्या जमिनी जुने कुल म्हणून नावावर होत्या पूर्वज अशिक्षित व अडाणी महार सामाज्याचे होते आता त्या धारकरी वरिष्ठ समाज्याकडे जमिनी आहेत आणि आम्ही आता भूमिहीन आहोत . जुने सगळे 100 वर्षी पूर्वीचे पेपर माझ्याकडे आहेत . जिल्हा आधिकारी यांनी न्यायालयात दाद मागा असे आजोबांना पत्र पाठवले आहे. तरी त्या जमिनी ते विकत आहेत झाडे विकत आहेत, या सगळया जमिनी आम्हाला पुन्हा कश्या मिळतील . कृपया मार्गदर्शन करावे .माझा मोबा. नो. ९९८७४४४१२० या वर मला माहिती दिली तर खूप उपकार होतील. एका भूमिहिनाला मदत करा please.

Unknown said...

Sir amhi jithe rahto tya jaminiche sadhe kul mhanun ahot 7/12 var amchi nave pan ahet tar ti jamin vikat ghyaychi aslyas amhala kiti darane milel?? sir pls jara margdarshan kara

Adv. Hanumant Dadasaheb Ghogare said...

तलाठ्याकडे वारसांचा फेर घेणे आठी अर्ज द्या. किंवा दिवाणी न्यायालयात दावा दाखल करुन वाटप करुन घ्या

Adv. Hanumant Dadasaheb Ghogare said...

दिवाणी न्यायालयात वाटपाचा दावा दाखल करा

Mayur said...

मुंबई कुळ वहिवाट शेतजमीन अधिनियम 1948चे कलम 6 काय आहे.

Unknown said...

84 क

Unknown said...

Kul vahivat arj kasa lihaycha
Gavi aahe jaga.
VILLAG3 DIGAVALE
TAL KANKAVALI
DIST SINDHUDURG
JAMIN 0.13.90

Unknown said...

Application pathava sir

अमोल said...

सर आमची कुळा ची जमिन आहे तर तिन भावडा पैकी दोन भावानी कुळ कायद्या विरुद्ध खरेदी घेतली तर त्या मधे अजुन खुळा चे नाव आहे तर आमची मालकी हक्काची मधे प्रात ऑफिस कडुन नोंद होईल का

अमोल said...

सर आमची कुळा ची जमिन आहे तर तिन भावडा पैकी दोन भावानी कुळ कायद्या विरुद्ध खरेदी घेतली तर त्या मधे अजुन खुळा चे नाव आहे तर आमची मालकी हक्काची मधे प्रात ऑफिस कडुन नोंद होईल का

सुनिल said...
This comment has been removed by the author.
सुनिल said...

सर माझ्या आजोबांच्या मयतानंतर 7/12 उताऱ्यावर माझे वडील , चुलते 1, आत्या 3,आजी 1 असे एकूण 6 वारसदार आहेत तर आम्ही फक्त 2 आत्यांची नावे त्यांच्या संमतीने उताऱ्यावरून काढून टाकू शकतो का? आणि उरलेली नावे नंतर काढू शकतो का?

Anonymous said...

2020 चा निकाल आहे 32m मला जमीन विकता येईल का

Unknown said...

Sir ,pls send whatsapp no

Unknown said...

सक्षम प्राधिकार्याच्या पूर्व परवानगी शिवाय हस्तांतरास बंदी
म.न.पा/न.पा/प्राधिकरण/ग्रा.पा.कडे वर्ग जमीन
याचा अर्थ काय व अशी जमीन खरेदी केली जाऊ शकते का?

Unknown said...

Sir Ya questions ch Answer dya plz

Unknown said...

औरंगाबाद जील्यात गंगापुर तहसील कार्यालय 1969 ,1970 ला रेकाॅडरूम गंगापुर कार्यालय जळाले आहे जुने 7/12 फेरफार कासरापत्र कुठे भेटेल सांगा योग्य ते फी दिल्या जाहील सांगणार्याणा

Unknown said...

गंगापुर संपर्क 7057541021,9665766257

Unknown said...

सर माझ्या जमिनीच्या 7/12 वर विधवा कूळ विक्री तहकूब असा इतर अधिकार मधे शेरा आहे त्यासाठी काय करावे लागेल

Balaji Solnar said...

सर माझ्या वडीलाच्या नावावर 1992 साली तहसीलदार साहेबांच्या स्वाक्षरीने गायरान जमिनीचा सर्वे नंबर व 1 हेक्टर चा आदेश असे प्रमाण पत्र दिले आहे. वडील निरक्षर असल्या कारणाने ते काहीच केले नाहीत तर त्या प्रत द्वारे जमीन मिळेल का त्यासाठी काय करावे लागेल plz plz सर मला Reply sir

Unknown said...

सर ,नमस्कार..मी विशाल साबळे,माझ्या वडिलांनी 2008 ला आमची गावची 1 हेक्टर 27 आर नवीन शर्थीची जमिनीची विक्री केली आणि आता मला शेत जमीन घ्यायची आहे तर मला त्या जुन्या सात बारा आणि फेरफार वर नवीन शेत जमीन घेता येईल का ??

Unknown said...

भूमिहीन असतांना जमिन खरेदी करता येते काय?

Unknown said...

गाव नमुना न1 आकारबंद चे क्षेत्र तपासून पहावे

dnyanadeoshinde9@gm said...

जमिनमालकाकडून कुळ जमिन खरेदी करू शकतो काय?

Unknown said...

38ई सं कु म्हणजे काय?
याबाबत माहिती पाहिजेत

Unknown said...

सर मी 2 गुंठे जागा स्टॅम्प वर खरेदी करून घेतली होती ती शेती प्लॉट असलेमुळे खरेदी 2 गुंठे होत नाही ती जागा घेऊन आज 30 वर्षे झाली परंतु माझे नाव लावता आले नाही या काही उपाय असेल तर सांगा

Unknown said...

माझ्या वडिलांनी चाळीस वर्षांपूर्वी घरगुती अडचणीसाठी जमीन विकलेली असून सध्या माझ्या नावावर चालू सातबारा नसून मी सध्या मी जमीन खरेदी केलेली असून गाव नमुना 6 ड नोंदवहीत कुळ कायदा 84 यानुसार शर्त भंगाची कारवाई नोंद केलेली आहे तरी वडिलांच्या नावे असलेला जुना सातबारा रजिस्ट्री दस्तऐवजाचा सोबत जोडला आहे तरी मी पुढे काय करावे याबद्दल मार्गदर्शन मिळावे

ADV SURAJ JADHAV said...

Contact a civil advocate

Unknown said...

माझे आजोबा मयत झाल्यावर शेती माझ्या चुलते च्या नावावर झाली. माझे वडील व माझ्या आत्या वारस म्हणून लागले होते. परंतु काही वर्षे नंतर माझ्या चुलते नी जमीन विकून टाकली.माझ्या वडिलांनी जुने वारस नोंदी काढून पारोळा जि जळगाव कोर्टात वकिलामार्फत खरेदी करणारया व चुलते स कायदेशीर नोटीस पाठवली होती. पण नंतर समझोता करून केस मागे घेतली व जमीन खरेदी चा व्यवहार पूर्ण झाला. पण माझे वडील व पर्यायाने मी मात्र भूमीहीन झालो आता वडील पण वारले. आता मी मात्र शेतकरी नसल्यामुळे शेतजमिन खरेदी करू शकत नाही. मला कायदेशीर शेतकरी होण्यासाठी मार्ग काय?

Unknown said...

आमची आजीने 1946 मध्ये जमीन खरेदी केली होती
कुअल्कायदा लागला तेव्हा जमीन जाणारे XManus hota
Kulkayda नियम लागला तेव्हा नाही परिषद असल्याने
कुलास हक्का नाही
M mi natu असल्याने माझे नाव 7/12 वर लावले आहे
परंतु इतर हक्कात कुळाच्या वारसांची नांवे आहेत
तर इतर hakkatiilil नवे कशी काढायची

Unknown said...

हॅलो

Unknown said...

मला सार्वजनिक जागा नमधील 3.5 ऐकेर जागा भेतली आहे 7/12 व 8/a मझ्या नावे आहे परंतु त्याजग्या माध्ये कोणीतरी वयावाठ करत आहे तर करा वे लागेल त्याचाजवल कोणताही कागत पत्र नाही आहेत तो 70 ब चा दावा टा केन बोलतो तर काय करावे लागेल

Unknown said...

सर सन 2016 पूर्वी कलम 84 क नुसार शर्तभंगाचे आदेश करून तहसीलदार यांनी आदेश पारित करून जमीन सरकारी आकरिपडीत म्हणून जमा केलेली आहे तरी आजमितीस जमीन खरेदी घेणाऱ्याला ती जमिन नियमाकुल करण्यासाठी 2016 चा अधिनियम 20 नुसार प्रस्ताव दाखल करता येईल का व कसे याचे ? कृपया मार्गदर्शन करावे

बांगर said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

सर माझी शेती ही व्यवहार 2012 या वर्षात झाला होता . आतापर्यंत ह्या गोष्टी 8 वर्षं झाली ..सदर व्यक्ती व्यवहार मुदत व बाजार मुल्य नविन व्यवहार साठेखत बनवलं आहे.ती व्यक्ती आज बाजार भाव मुल्य प्रमाणे पैसे देत नाही व कठुलेही कागदपत्रे मला दाखवत नाही..बोलतो खरेदी वेळस दाखवुन..मला हा व्यवहार नाही करायचा मला मार्गदर्शन करावे अशी कळकळीची विनंती करतो..

Unknown said...

८४ क साठी अर्जांचा नमुना सांगा

जमीन व्यवहार said...

सर 7/12 उतारे वर कुळ कायदा विरुद्ध व्यवहार असा शेरा आहे पण ती जमीन मी शेती प्रयोजनासाठी खरेदी करणार आहे तरी मला शासनास किती रक्कम भरावी लागेल किंवा नाही या बाबत मार्गदर्शन मिळावे ही विनंती

Unknown said...

2001प्रकरण एम आर टी प्रकरण चालु असताना 38ई चे मालकी हक्क प्रमाण प्रत्र दिलेले आहे ते रद्द करण्यासाठठी काय करावे
प्रकार

Unknown said...

जिल्हाधिकाऱ्यांनी 32 ग प्रमाणे किंमत ठरवून उताऱ्यावर नोंद करा असा आदेश देऊन पण तहसील दार टाळाटाळ करातवाहे मार्गदर्शन केले तर बरे होईल

Unknown said...

AGAR KISI K PAS ALREADY ZAMEEN 40 OR 70 KYA YE KUD K LIYE APPLICABLE ZAMEEN MALAK PARDANASHIN LADIES HAI

Unknown said...

तुमचा नंबर पाठवा 9665555177

Unknown said...

सर माझ्या आजोबांचे नाव संरक्षीत कुळ होते नंतर पोकळीस्त दाखवून कमी केले आत्ता काय करता येईल का

Unknown said...

Sir mazya ajichya chultyane mazya ajila jamin dili pan tya jamini var kul kayda lagala ahe amchi nave 7 12 ver ahet ti jamin amhala vikata yeil kay

bhagwatrpatil said...

होय मिळेल.

bhagwatrpatil said...

गॅलंटरी अवार्ड असेल तर जिल्हाधिकारी यांच्याकडे अर्ज करा

bhagwatrpatil said...

५०टक्के नजराणा भरुन व्यवहार कायदेशीर करून घेता येईल

bhagwatrpatil said...

बेदखल कुळ म्हणून अर्ज

bhagwatrpatil said...

३२ग प्रमाणे किंमत ठरवून दिल्यास मी भरण्यास तयार आहे असे पत्र आणि रिमाइंडर वारंवार द्या.

bhagwatrpatil said...

होय. जिल्हाधिकाऱ्यांची परवानगी घ्यावी लागेल

bhagwatrpatil said...

करा.

bhagwatrpatil said...

सहकारी किमतीच्या 50 टक्के रक्कम नजराणा भरून व्यवहार कायदेशीर करून घेता येईल. जर जमीन इंडस्ट्रीकडे वर्ग करायचे असल्यास 75 टक्के नजराणा म्हणावं लागेल

bhagwatrpatil said...

त्याची वहिवाट मान्य करू नका. तुमच्या वहिवाटी ला तो अडथळा आणत आहे असा दावा दाखल करा.

Unknown said...

छान माहिती सर

Unknown said...

नमुना न 43 हा कश्यासाठी असतो आणि त्या मालमत्ता काशी ट्रान्स्फर होते

Unknown said...

Sir majya aaine majya bhawachya nawawr kayam kul panacha hakk vikat ghetla aahe..ani ata tyamadil ardhi jaga mla dyaychi aahe...tr kay karaw lagel..jaminee varg 1 aahe pn kayam kul aahe bhau

Unknown said...

Plz reply sir

Unknown said...

Sir maze vadil 1998 date la expire zale try pn mazya aajobani to sheti sarv mazya
Chultaynchya navavr krun dili tichyat maza kahihi hakka tevla nai mala maza hakk milnya sathi kay krava lagen
Call me 7350373799

Unknown said...

सर 7/12मध्ये आमची कायम कुळ अशी नोंद आहे तर आम्ही त्यामध्ये घर सर्व वारस कुळांची सम्मती असल्यास आणि मालकाची सम्मती नसल्यास घर बांधू शकतो का? कृपया मार्गदर्शन करावे

Unknown said...

सर 1945ला खुद्द मालकी हक्काने वहिवाटतात असे 7/12 सदरी आठ व्यक्ती नावे आहेत त्या तील एक व्यक्ती संरक्षित कुळ म्हणून 1948च्या कायद्याने आहे परंतु 7/12ला प्रथम असणारी व्यक्तीचाच फेरफार तयार केला आमच्याकडे खंड भरलेल्या पावती 1963पर्यत आहेत ही जमीन एकत्रीकरणाची आहे तुकडे बंदी कायद्याने फाळणी झाली नाही तर माझे आजोबा संरक्षित कुळ ठरु शकतील का व काय करावे लागेल

Unknown said...

सर 1945ला खुद्द मालकी हक्काने वहिवाटतात असे 7/12 सदरी आठ व्यक्तींची नावे आहेत त्या तील एक व्यक्ती म्हणून 1948 च्या कायद्याने संरक्षित कुळ आहे परंतु 7/12 ला प्रथम असणारी व्यक्तीचाच फेरफार तयार केला आहे . आमच्या कडे खंड भरलेल्या पावती 1963 पर्यंत आहेत या माझ्या आजोबांचे नाव ह्या आठ व्यक्तींमध्ये आहे . आजोबा मयत 1965 आहेत.मा तहसिलदार यांचेकडे अर्ज केला असता निकाल कुळ ठरविले.7/12ला नोंद करण्यात आली.परंतु मा प्रांत साहेबांनकडे समोरून तीन अपिल पडले .मा प्रांत साहेबांनी अपिल मान्य केले आहे .मा तहसिलदार साहेबांनी दिलेला निकाल रद्द केला गेला . ही जमीन बिल्डर ने खरेदी केली आहे.सर्व जमीन एकत्रीकरणाची आहे .कॄंपया मार्गदर्शन करावे

Unknown said...

Sir, officially 1 guntha mhanje Kiti square feet? 1000 or 1090 square feet? Please reply immediately as we want to sell our agricultural land. Waiting for your valuable response.

Unknown said...

Please reply sir

Vijay said...

2 गुंठे जमीन 1982 ला घेतली आहे माज्या फेरफार वर कलम 43 विरुद्ध वेवहार मंजूर येत पण 7/12 वर 43 विरुद्ध वेवहार इतकाच येत
आणि आत्ता 2018 नंतर तर वर्ग 1 मधून 2 मध्ये वर्ग केलं
सक्षम अधिकारी च्या पूर्व परवानगी शिवाय बंदी अस येतंय काय करावे।

Unknown said...

Sir amcha shetatun 2001 madhe road gela hota tyanantar 2005 madhe te shet amhi vikale ..ata road che paise yenar ahe tar te paise kunala milnar?

Unknown said...

Hi

Unknown said...

कुळ कायदा अंतर्गत जमीन काकाने विकत घेतली तेव्हा एकत्र कुटुंब होते पण सातबारावर फक्त काकांचे नाव नोंदवले गेले तर मग कुळ वहिवाट कायद्याअंतर्गत लहान भावाचे नाव सातबारा वर येऊ शकते का?

Unknown said...

कुळ कायदा 37 यास पाऋ राहुन कब्जा दिला. म्हन्जे काय?

Anonymous said...

Hi

Unknown said...

इनाम व जतन जमीन (देवस्थान वगळून) jaminichi grampanchayat madhe nond nahiye 1991 pasun tar ti jamin nond kashi karavi.

8623928185

bhagwatrpatil said...

३२ग प्रमाणे कारवाई करून कुष म्हणून ठरवून घ्या आणि
32Mयाप्रमाणे सर्टिफिकेट मिळवा.

bhagwatrpatil said...

भोगवटादार नं२ ची जमीन सक्षम अधिकाऱ्याच्या परवानगीशिवाय खरेदी करता येत नाही.